Máy laser picosecond là máy công nghệ cao với nhiều công dụng tuyệt vời. Dưới đây là những công dụng nổi bật của máy:

  1. – Máy có thể xóa được tất cả hình xăm kể cả các hình xăm màu.
  2. – Xóa được tất cả các hình xăm (tùy thuộc vào hình xăm khác nhau mà có các liệu trình khác nhau.)
  3. – Máy laser picosecond xóa vết nám da, tàn nhang.
  4. – Máy giúp xóa vết chàm đỏ, chàm xanh, chàm nâu.
  5. – Điều trị các vết bớt xanh, đen, nâu.
  6. – Giúp trẻ hóa da, sáng da.
  7. – Hỗ Trợ điều trị các đốm đồi mồi trên da.
  8. – Điều trị mụn, tổn thương mạch máu, tĩnh mạch mạng nhện

Ưu Điểm Máy Laser Picosecond

  • Công nghệ an toàn không ảnh hưởng tới nang lông – không gây xâm lấn, an toàn cho da
  • Máy laser picosecond Hoạt động dễ dàng – Thời gian điều trị rút ngắn
  • Công nghệ được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế Đạt chứng nhận an toàn.
  • Cảm giác đau không có – Chỉ cần gây tê tạm thời trong thời gian trị liệu
  • Không có tác dụng phụ cần gây tê tạm thời trong thời gian trị liệu

Hỗ trợ trực tuyến

0913 022 496

0838 040 228

TRƯỚC & SAU ĐIỀU TRỊ

Lượt truy cập:499617

Trực tuyến:1

Tin tức »

Hoạt động từ thiện phòng chống VIRUS CORONA

 

THẨM MỸ VIỆN BÍCH HẢO đồng hành cùng cộng đồng trong đại dịch Vi-rút CORONA

Là một người thầy thuốc, chuyên gia trong lĩnh vực y tế và là giám đốc của trung tâm làm đẹp số một tại khu vực Bắc miền Trung, việc chung tay giúp đỡ, hỗ trợ cộng đồng là hoạt động thường niên của Thẩm mỹ viện Bích Hảo, nhất là trong thời điểm dịch bệnh CORONA đang lan nhanh chóng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

“Chia sẻ - Chung tay” là phương châm tiên phong trong hoạt động phòng chống dịch bệnh cùng cộng đồng của Thẩm mỹ viện Bích Hảo do bà Bích Hảo trực tiếp tham gia nhằm góp phần giúp cho cộng đồng dân cư tại các vùng quê nghèo, khu vực nông thôn hẻo lánh khó tiếp cận thông tin, kiến thức phòng chống dịch bệnh một cách kịp thời.

Vào ngày 3/2/2020, bà Bích Hảo cùng gia đình và toàn thể chuyên viên, chuyên gia, nhân viên của Thẩm mỹ viện Bích Hảo đã về với những vùng quê khó khăn tại hai huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An) và huyện Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh) để trực tiếp trao tặng cho bà con, người dân hàng trăm thùng xà bông, vật dụng khử khuẩn y tế, đồng thời cung cấp những thông tin cơ bản về loại dịch cúm CORONA đang hoành hành trên thế giới và tại Việt Nam như truyền thông chính thống đã phổ biến. Hoạt động từ thiện này đã mang lại những giá trị to lớn trong việc sớm giúp người dân nhận thức và chung tay phòng chống dịch bệnh lây lan mà đã và đang đe dọa tới tính mạng của người nhiễm bệnh tại nhiều nước trên thế giới.

Việc làm của bà Bích Hảo và tập thể Thẩm mỹ viện Bích Hảo đã nhận được sự ủng hộ, tán dương và sự biết ơn chân thành của người dân và chính quyền tại hai huyện và mong muốn những hoạt động từ thiện mang tính xã hội, thiện nguyện này được lan tỏa rộng hơn nữa trong cộng đồng để giúp toàn dân phòng hơn chữa bệnh.

Dưới đây, Thẩm mỹ viện Bích Hảo xin cung cấp một số biện pháp cơ bản nhằm giúp cộng đồng phòng tránh dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như mọi người xung quanh theo thông tin từ Tổ chức Y tế thế giới (WHO):

1.    Rửa tay thường xuyên với dung dịch cồn khử trùng hoặc xà phòng và nước giúp loại bỏ virus trong trường hợp virus có trên tay bạn.

2.    Giữ khoảng cách tối thiểu 1m với người đối diện, đặc biệt với những người hắt hơi, ho và có biểu hiện sốt. Khi một người nhiễm các bệnh về hô hấp, như virus corona, khi ho hoặc hắt hơi, họ sẽ bắn ra nước bọt có chứa virus. Nếu bạn ở quá gần, bạn có thể hít phải virus.

3.    Tránh chạm vào mắt, mũi và miệng bởi tay đã chạm vào nhiều bề mặt có thể bị nhiễm virus. Nếu bạn chạm vào mắt, mũi hay miệng bằng bàn tay đã bị bẩn, virus có thể xâm nhập vào cơ thể bạn.

4.    Nếu bị sốt, ho và khó thở, hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế. Nói rõ với bác sĩ nếu bạn từng du lịch tại Trung Quốc hoặc từng tiếp xúc gần gũi với người từ Trung Quốc trở về và có các triệu chứng về đường hô hấp.

5.    Nếu bạn có các triệu chứng nhẹ về đường hô hấp và không có tiền sử du lịch hoặc ở Trung Quốc, hãy cẩn thận thực hành vệ sinh tay và hô hấp cơ bản và ở nhà cho đến khi phục hồi.

6.    Luyện tập các phương pháp vệ sinh chung khi tới những khu chợ tươi sống, ẩm ướt. Đảm bảo việc rửa tay thường xuyên với xà phòng sau khi chạm vào động vật và các sản phẩm từ dộng vật; tránh chạm vào mắt, mũi hay miệng bằng tay; tránh tiếp xúc với động vật bị bệnh hoặc sản phẩm từ động vật bị hỏng. Tránh tiếp xúc hoàn toàn với những loài động vật ở chợ như chó mèo hoang, động vật gặm nhấm, chim, dơi,… Tránh tiếp xúc với chất thải động vật hoặc chất lỏng hay cơ sở vật chất của khu chợ có khả năng bị ô nhiễm.

7.    Tránh tiêu thụ các sản phẩm động vật sống hoặc chưa nấu chín. Cẩn thận xử lý thịt, sữa hoặc nội tạng động vật, để tránh lây nhiễm chéo với thực phẩm chưa nấu chín.